Home � Harvest - Sự lựa chọn tin cậy

Harvest - Sự lựa chọn tin cậy

Trải qua gần 10 năm thành lập và phát triển, đến nay, Công ty TNHH Harvest đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi thủy sản, nhiều năm liền được bình chọn là nhà sản xuất, kinh doanh, phân phối các mặt hàng thức ăn thủy sản uy tín tại Việt Nam.




Thế hệ thức ăn cá mới
 Với 100% vốn đầu tư của Tập đoàn King Car - Đài Loan chuyên sản xuất và kinh doanh thức ăn thủy sản (tôm, cá), sử dụng dây chuyền thiết bị hiện đại cùng với sự giám sát kỹ thuật của các chuyên gia và đội ngũ nhân viên, kỹ sư lành nghề, sau gần 10 năm hoạt động, Công ty TNHH Harvest đã tìm được chỗ đứng và đạt được một số thành công đáng khích lệ trên thị trường thủy sản Việt Nam.
Điểm đặc biệt trong sản phẩm thức ăn thủy sản của Harvest là sử dụng nguyên liệu cá tươi. Cá tươi sẽ làm cho thức ăn cá có mùi vị thơm, tăng vị ngon và kích thích cá ăn mạnh hơn, đồng thời, đảm bảo cung cấp đầy đủ các acid amin, các acid béo và năng lượng cần thiết cho cá trong suốt quá trình nuôi. Thức ăn bổ sung nguyên liệu cá tươi sẽ khởi đầu cho thế hệ thức ăn cá tra, basa mới và đã được sự đón nhận tích cực từ các khách hàng, các nông trại nuôi của các doanh nghiệp chế biến thủy sản.
Với phương châm “Chất lượng là số 1”, cùng với nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, Harvest vẫn luôn nỗ lực tìm tòi và nghiên cứu để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo đầy đủ thành phần dinh dưỡng phù hợp cho từng giai đoạn phát triển của cá. Hiện chuỗi sản phẩm của Harvest đã được Bộ NN&PTNT cho phép lưu hành với hơn 10 mặt hàng đáng tin cậy với hàm lượng protein đạt từ 18 - 35 %. Harvest đã mang đến thị trường, người chăn nuôi Việt Nam các dòng sản phẩm phong phú, đa dạng về chủng loại, ưu việt về chất lượng.

Không ngừng sáng tạo
Công ty TNHH Harvest luôn ứng dụng công nghệ mới vào các sản phẩm của mình để không ngừng gia tăng, cải tiến chất lượng cũng như giới thiệu những mặt hàng mới mang tính đột phá, giúp nhà chăn nuôi tăng năng suất khi sử dụng, giảm chi phí thức ăn đầu vào và đảm bảo chất lượng đầu ra. Chính từ ý tưởng đó, Harvest đã thí nghiệm thành công khi đưa Omega 6 cùng Omega 3 vào khẩu phần thức ăn cho 300.000 con cá tra nhằm làm giàu Omega cho cá, qua đó làm tăng giá trị thành phẩm của cá. Sau 70 ngày (trừ 70 ngày đầu) cá đạt trọng lượng 1kg/con, kết quả tổng hàm lượng chất béo có trong cá tra tăng lên, trong đó hàm lượng Omega 3 trong cá tra tăng lên gấp 3 lần (295%). Cá tra giàu Omega - 3 là kết quả đạt được sau hơn một năm nghiên cứu của dự án thí nghiệm làm giàu thành phần axít béo Omega - 3 có ích trong fillet cá tra, thông qua tái khẩu phần thức ăn của cá của Công ty TNHH Harvest Việt Nam. Việc làm giàu Omega 3 sẽ xác lập vị thế cạnh tranh cho cá tra với các loài cá khác
Khâu quản lý chất lượng được Harvest luôn luôn chú trọng coi đó là sự đảm bảo uy tín đối với khách hàng. Lợi ích và sự an toàn của người tiêu dùng được Harvest đặt lên hàng đầu, do vậy, các sản phẩm của Công ty luôn được quản lý một cách nghiêm túc với những tiêu chí nghiêm ngặt trước khi phân phối ra thị trường. Hy vọng rằng, với đội ngũ cán bộ công nhân viên trẻ, nhiệt tình, đầy sáng tạo và trách nhiệm cao, tâm huyết với ngành thức ăn chăn nuôi cho nhà nông, Công ty TNHH Harvest sẽ vươn xa cùng ngành cá tra, basa Việt Nam.

Chuỗi sản phẩm của Harvest được phép lưu hành trong Thông tư số 13/2010/TT-BNNPTNT của Bộ NN&PTNT, gồm: Thức ăn hỗn hợp dùng cho cá điêu hồng, cá rô phi, nhãn hiệu HARVEST No.1. Mã số: TL 825,TL 825,TL 827, TL 830,TL 835. Thức ăn hỗn hợp dùng cho cá tra và cá basa, nhãn hiệu HARVEST No.1, mã số: CF 618,CF 622, CF 626, CF 630, CF 635...
               
Duy Cường

0 nhận xét to "Harvest - Sự lựa chọn tin cậy"

Leave a comment